Áo ngực có mút mẫu mới giá tốt nhất

Áo ngực có mút là người bạn đồng hành quen thuộc của mọi chị em! Áo ngực có mút có công dụng tuyệt vời là nâng đỡ bầu ngực tạo hiệu ứng ngực to hơn để bầu ngực, dáng người chị em càng thêm đẹp và quyến rũ hơn. Vậy thì bạn đã chọn được chiếc áo ngực có mút chân ái cho mình hay chưa? Nếu chưa hãy cùng Bomsister tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm, đặc điểm của áo ngực có mút và lựa chọn mẫu thiết kế áo ngực có mút đẹp, phù hợp nhất nhé!

Áo ngực có mút là gì?

Áo ngực có mút là loại áo ngực được thiết kế với lớp mút bên trong phần cúp áo để tạo độ nâng đỡ và hỗ trợ vòng ngực tốt hơn.

Áo ngực có mút

Áo ngực có mút hiện tại được chia thành 3 nhóm chính gồm:

  • Áo ngực mút mỏng: Phần mút rất mỏng mang đến cảm giác thoải mái tự nhiên khi sử dụng
  • Áo ngực mút vừa: Lớp mút có độ dày vừa phải hỗ trợ nâng ngực tốt hơn và tạo hiệu ứng ngực đẹp hơn
  • Áo ngực mút dày: Cúp áo có lớp mút dày tạo hiệu ứng ngực to và tròn hơn thường được rất nhiều chị em lựa chọn để tạo hiệu ứng ngực quyến rũ khi diện các loại trang phục quần áo váy đầm đặc biệt…

Lý do nên chọn áo ngực có mút?

Một chiếc áo ngực có mút là phụ kiện không thể nào thiếu trong tủ đồ của các chị em! Những ưu điểm của áo ngực có mút đó là:

Tạo độ nâng và hỗ trợ vòng ngực

Áo có mút tạo độ nâng, giúp tạo dáng tôn lên vòng ngực hiệu quả hơn dù là với ngực lớn hay nhỏ. Với ngực lớn áo có mút sẽ nâng đỡ tôn dáng ngực tạo hiệu ứng rãnh ngực quyến rũ còn với ngực nhỏ áo có mút giúp chị em tự tin hơn khi nâng độ vòng 1 một cách tự nhiên giúp diện quần áo thêm đẹp, sexy.

Tạo cảm giác tự tin và thu hút

Những chiếc áo ngực có mút sẽ tạo hiệu ứng ngực đẫy đà, đầy đặn hơn từ đó mà chị em thêm phần tự tin dù bạn có bầu ngực lớn hay nhỏ.

Che giấu nhược điểm vòng ngực nhỏ không đồng đều

Tất nhiên rồi, với lớp mút có độ dày ưng ý những chiếc áo ngực có mút sẽ giúp các bạn gái ngực nhỏ che giấu được nhược điểm của mình hay đơn giản là có thể phá cách để phối với những trang phục sexy cần tôn vòng 1.

Mang lại sự thoải mái vừa vặn

Không ít bạn gái vẫn cho rằng áo ngực có mút tạo cảm giác không thoải mái, không vừa vặn nhìn hơi “ảo”. Thực tế thì không phải như vậy! Chỉ cần bạn lựa chọn những chiếc áo có mút vừa phải trong từng hoàn cảnh thì nó sẽ mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái dễ chịu và không hề gây cản trở nên công việc hoạt động hàng ngày.

Ví dụ như:

  • Dùng áo ngực mút dày nếu bạn muốn có dáng ngực cao hoặc trong cấc dịp đặc biệt tiệc tùng, sự kiện…khi bạn muốn tạo dáng ngực đẹp trong những trang phục quyến rũ.
  • Dùng áo ngực mút vừa phải để tôn vòng 1 tự nhiên và sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày dài hay khi dùng thường xuyên.
  • Dùng áo ngực mút mỏng để nâng đỡ ngực, định hình ngực tự nhiên nhẹ nhàng nhất

Với một chiếc áo ngực mút vừa vặn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là không hề có cảm giác khó chịu và vùng núi đôi lại luôn được nâng đỡ tốt, giữ thông thoáng, thoải mái.

Mua áo ngực có mút cao cấp giá tốt nhất tại Bomsister

Bạn đã sẵn sàng bỏ túi làm mới tủ đồ lót của mình bằng những chiếc áo ngực có mút dày mỏng khác nhau để diện trong từng trường hợp. Hãy chọn chiếc áo ngực có mút mỏng – vừa – dày phù hợp nhu cầu ngay cùng Bomsister.

Bomsister đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm áo ngựcchất lượng cao được cắt may từ chất liệu cao cấp mang đến sự mềm mại, êm ái, thoải mái cho mỗi chị em. Áo ngực có mút tại Bomsister có gì đặc biệt? Chúng ta cùng khám phá ngay nhé!

Áo ngực có mút

Áo ngực có mút cao cấp

Các mẫu áo lót có mút tại Bomsister đều là sản phẩm cao cấp được cắt may tỉ mỉ, đẹp từ kiểu dáng êm ái, mềm mại trong chất liệu để mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Thiết kế da dạng đẹp mắt

Bomsister có đầy đủ các sản phẩm áo ngực mút từ mỏng đến dày để đáp ứng tối ưu nhu cầu của mọi chị em. Bạn có thể chọn những chiếc:

  • Áo ngực su đúc có mút: Áo ngực chất liệu su đúc không đường may êm ái thoải mái có lớp mút đúc nguyên khối ôm trọn vòng 1.
  • Áo ngực có gọng: Mẫu áo ngực mút mỏng, mút dày có gọng dể hỗ trợ tạo dáng ngực đẹp nhất, thiết kế giúp nâng vòng 1 tạo hiệu ứng gợn sóng quyến rũ.
  • Áo ngực không gọng: Áo ngực mút không gọng không gây áo lực lên bầu ngực chân ngực tăng độ thoải mái khi sử dụng.
  • Áo ngực cúp ngang: Áo thiết kế nửa cúp có mút dày tạo độ nâng và khoe trọn phần trên của vòng ngực cực kỳ thích hợp để phối với những bộ đầm hở vai, đầm cúp ngực.

Xem trọn bộ sản phẩm áo ngực có mút Bomsister tại đây!

Áo ngực có mút giá cực kỳ phải chăng

Thiết kế đẹp, chất lượng tuyệt vời nhưng giá bán các sản phẩm tại Bomsister lại vô cùng phải chăng. Thêm vào đó là có đa dạng lựa chọn về thiết kế, kiểu dáng cho đến mức giá sản phẩm nên bạn có thể dễ dàng mua được chiếc áo ngực có mút vừa vặn và ưng ý nhất.

Chính sách đổi trả linh hoạt

Bạn lo lắng chiếc áo ngực mình mua online không được vừa size, vừa người! Đừng lo lắng, khi mua hàng tại Bomsister quý khách hàng có cơ hội đổi trả miễn phí nếu không vừa size trong vòng 7 ngày và đổi trả trong 30 ngay nếu sản phẩm có lỗi bất kỳ.

Vậy nên bạn còn thế hoàn toàn an tâm là mình luôn chọn được chiếc áo ngực vừa vặn nhất để nâng niu bầu ngực mỗi ngày.

Cùng Bomsister chọn ngay chiếc áo ngực có mút đẹp, ưng ý và đặt hàng nhanh qua hotline: 0906 89 77 39 bạn nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

BOMSister Blog
Logo